Làm thế nào để bắt đầu mở một cửa hàng

Ngày đăng: 02/12/2022 Admin

Bạn đã từng cố gắng hoặc nghĩ đến việc bắt đầu một cửa hàng thời trang hoặc cửa hàng nhỏ của riêng mình, nhưng mỗi khi bạn thử một ý tưởng, nó không thành công hay chỉ nghe có vẻ ngớ ngẩn? Bây giờ bạn sẽ biết làm thế nào mà không phải lo lắng.

 

 

 

Phần1

 

 

Xác định phong cách của cửa hàng

1 . Hãy nghĩ về phong cách. Những loại quần áo và phụ kiện nào bạn muốn bán trong cửa hàng? Có rất nhiều khả năng từ nhạc punk rock và sắc sảo đến áo choàng bóng và váy cưới của Elizabeth. Bạn có muốn chuyên về trang phục ưa thích, giản dị, sự nghiệp hoặc trang phục dự tiệc? Điều quan trọng là phải có chủ đề cho phong cách của bạn, vì quá chiết trung sẽ làm nản lòng khách hàng vì họ sẽ không chắc chắn những gì mong đợi, mặc dù bạn có thể chiết trung nếu bạn điều hành một cửa hàng quần áo tái chế chất lượng.

    • Ghi lại phong cách và quần áo bạn thích trong cửa hàng của bạn. Tạo danh sách các ý tưởng và suy nghĩ của bạn.

    • Hãy thực tế và logic. Trong khi bạn có thể yêu thích một phong cách cụ thể, đó có phải là một phong cách sẽ thu hút đủ khách hàng trong khu vực của bạn không? Ví dụ, bạn có thể yêu thích thiết bị hippy nhưng có bao nhiêu hippies trong khu vực của bạn đang chờ để mua nó?

    • 2 . Hãy xem xét chi phí của phong cách bạn muốn phát triển cho cửa hàng. Một số thời trang sẽ có giá cao hơn nhiều so với thời trang khác. Các mặt hàng càng chi tiết, được may thủ công và cao cấp, cổ phiếu của bạn sẽ càng đắt tiền. Mặt khác, nếu các mặt hàng được sản xuất hàng loạt cho tất cả các kích cỡ, chúng sẽ có giá thấp hơn.

    • Nhìn trực tuyến để có ý tưởng về các chi phí liên quan đến các kiểu quần áo khác nhau, tại các trang web sản xuất và thiết kế cho các nhà bán lẻ.

    • Những loại đánh dấu nào bạn có thể mong đợi một cách hợp lý để tính phí để kiếm lợi nhuận mà vẫn có được khách hàng?

 

 

 

Phần2

 

 

Đối phó với thực tiễn của việc thành lập một doanh nghiệp

1 . Luôn luôn nhớ rằng đây là một doanh nghiệp. Mặc dù thời trang có thể là niềm đam mê của bạn, nhưng bạn sẽ không tồn tại lâu nếu bạn không coi đó là một công việc kinh doanh và cần phải giữ trong ngân sách và kiếm lợi nhuận một cách nghiêm túc.

2 . Phát triển ngân sách của bạn. Nếu bạn nghiêm túc về việc bắt đầu một cửa hàng, thì hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra xem ngân hàng địa phương của bạn có cho vay khởi nghiệp đặc biệt không. Bạn luôn có thể vay từ người thân, với điều kiện đó không phải là khoản vay quá lớn và nó sẽ không ảnh hưởng đến mối quan hệ mà bạn có với họ bây giờ.

    • Ngân sách cần trang trải tiền thuê cửa hàng, bảo hiểm, điện / nước, cổ phiếu, giá treo quần áo / giá treo / đơn vị trưng bày, v.v. và các mặt hàng như chiếu sáng, máy tính tiền, phương tiện thanh toán thẻ, túi xách, quảng cáo, v.v. Cũng sẽ cần tiền cho nhân viên và người dọn dẹp.

3 . Tìm hiểu những yêu cầu cấp phép tồn tại để chạy các cửa hàng. Nói chuyện với hội đồng / đô thị địa phương và phòng thương mại để được giúp đỡ về vấn đề này.

4 . Quyết định xem bạn sẽ bán trong một cửa hàng hoặc trực tuyến. Một trong những điều tốt khi kinh doanh trực tuyến là bạn có thể bắt đầu từ đó, kiếm lợi nhuận, sau đó chuyển đến cửa hàng khi doanh nghiệp của bạn hoạt động. Một trong những điều tốt khi có một doanh nghiệp cửa hàng là bạn thường kiếm được nhiều lợi nhuận hơn, nhưng sẽ cần phải làm việc toàn thời gian, trừ khi bạn có tiền để chi tiêu cho nhân viên. Một cửa hàng kinh doanh trực tuyến tốt có thể được điều hành bán thời gian, vào buổi tối, bất cứ điều gì.

    • Xem xét làm việc để có cả hai.

    • 5 . Tìm một nơi thích hợp để thiết lập các cửa hàng. Hãy suy nghĩ vị trí. Nếu bạn có kế hoạch sử dụng mặt tiền cửa hàng, bạn sẽ cần là nơi khách hàng sẽ dễ dàng đến với bạn và sẽ nỗ lực. Kiểm tra bãi đậu xe và giao thông địa phương, khả năng tiếp cận cho tất cả mọi người và một khu vực an toàn. Thật hữu ích nếu mọi người đã mua sắm trong khu vực cho thời trang.

    • Nếu bạn định bán quần áo trực tuyến, hãy xem các trang web như eBay và Etsy.

    • 6 . Nhà cung cấp nguồn. Bạn sẽ cần tìm một nguồn đáng tin cậy và giá cả phải chăng của thời trang đi vào cửa hàng của bạn. Dành nhiều thời gian để nghiên cứu khía cạnh này và thực hiện các liên hệ lâu dài, chất lượng. Đó là một ý tưởng thực sự tốt để làm việc với một người đã biết rõ về ngành thời trang và sẵn sàng giúp bạn tạo ra những kết nối đúng đắn. Thực hiện nhiều nghiên cứu và nói chuyện với các nhà sản xuất, thợ may, nhà thiết kế và những người khác, có liên quan.

    • Bạn sẽ cần thông số kỹ thuật thiết kế nếu bạn yêu cầu nhà sản xuất hoặc nhà thiết kế làm quần áo theo yêu cầu cụ thể. Luôn luôn yêu cầu hàng may mặc thử trước, để chắc chắn rằng họ hiểu những gì bạn đang tìm kiếm.

    • Cân nhắc việc thuê cống rãnh địa phương nếu bạn muốn giúp mọi người trong khu vực của bạn kiếm sống. Đây có thể là một điểm bán hàng bổ sung nếu bạn tiếp thị nó tốt.

 

 

 

Phần3

 

 

Thiết kế cửa hàng

1 . Làm một số bản phác thảo bố trí có thể của cửa hàng. Bạn không thể tự động bắt đầu, thậm chí không biết những gì bạn muốn tạo bằng cách thiết kế sàn cửa hàng. Phác thảo ý tưởng của bạn để giúp đỡ khi bạn thảo luận với những người khác giúp bạn thiết lập cửa hàng.

    • Nếu bán hàng trực tuyến, hãy phát triển một thương hiệu trực tuyến dễ nhận biết cho doanh số bán quần áo của bạn.

    • 2 . Phát triển cửa hàng mặt tiền. Nếu bạn giỏi thiết kế, bạn có thể tự mình làm hầu hết việc này; nếu không, hãy thuê một người giỏi về khía cạnh phát triển cửa hàng này. Thêm đồ nội thất, sơn, người giả, áp phích và giá treo quần áo.

    • 3 . Hãy nghĩ về một cái tên cho các cửa hàng. Hãy nhớ rằng điều này rất quan trọng, vì một cái tên hay sẽ khiến khách hàng nhớ đến bạn, trong khi đó, một cái tên tồi tệ sẽ khiến bạn khó nhớ hơn. Nếu cửa hàng của bạn sẽ kỳ quặc, hãy gọi nó là một cái gì đó kỳ quặc. Nếu nó sẽ là hippy, hãy gọi nó là "hoang dã" hoặc "miễn phí". Bạn có được ý tưởng!

 

 

 

Phần4

 

 

Thuê nhân viên

1 . Quyết định những nhân viên bạn cần. Khi bắt đầu, hãy giữ điều này ở mức tối thiểu, vì bạn sẽ cần tính đến tiền lương và các lợi ích liên quan của họ. Các trang web tìm kiếm việc làm trực tuyến sẽ hỗ trợ bạn với tìm kiếm này.

    • Hãy nhớ rằng quảng cáo việc làm sẽ khiến bạn phải trả giá, vì vậy hãy thêm chúng vào ngân sách.

    • Làm cho các yêu cầu công việc hoàn toàn rõ ràng trong mô tả.

    • 2 . Tổ chức phỏng vấn. Nếu bạn cần giúp đỡ về khía cạnh này, hãy nhờ một người mà bạn tin tưởng đi cùng, chẳng hạn như một người bạn hoặc anh chị em đã kinh doanh. Phát triển một danh sách các câu hỏi phỏng vấn chất lượng để hỗ trợ bạn trong việc tìm đúng người cho vai trò.

    • 3 . Gặp gỡ nhân viên của bạn và ghé thăm các cửa hàng cùng nhau. Sắp xếp thời gian và ngày mà nhân viên của bạn và bạn sẽ gặp nhau tại tòa nhà. Thảo luận về thiết

    • 4 . Thiết lập chứng khoán. Đặt tất cả quần áo ra trưng bày, đảm bảo rằng nó trông hấp dẫn và dễ dàng cho khách hàng nhìn thấy và truy cập.lập.

    • 5 . Đặt ngày mở cửa cho cửa hàng. Vì mọi người yêu thích tất cả những điều mới mẻ, đây là một cơ hội tuyệt vời để khuyến khích mọi người đến và xem cửa hàng mới của bạn. Tổ chức một bữa tiệc vào ngày khai mạc và khuyến khích mọi người đến bằng cách quảng cáo trực tuyến (Facebook, Twitter, v.v.) và thông qua quảng cáo tiêu chuẩn. Xem xét có ưu đãi đặc biệt cho tuần khai trương, để khuyến khích mua hàng.

    • Nếu mở một cửa hàng trực tuyến duy nhất, hãy sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để khuyến khích khách hàng ghé thăm; bạn vẫn có thể mở bán hàng. Bạn thậm chí có thể có một bữa tiệc địa phương sau đó được báo cáo trực tuyến cho tất cả người xem.

 

 

 

Lời khuyên
  • Gia hạn cổ phiếu thường xuyên và bán bớt cổ phiếu cũ trong bán hàng.

  • Xem nếu bất kỳ bạn bè hoặc gia đình của bạn có bất kỳ người thân đang tìm kiếm một công việc thời trang.

  • Làm thẻ khách hàng thân thiết, để khuyến khích khách hàng tiếp tục quay lại cửa hàng của bạn để mua thêm.

 

 

Cảnh báo
  • Hãy thực tế. Điều hành một doanh nghiệp là một công việc khó khăn và ngành công nghiệp thời trang có rất nhiều người bán hàng, vì vậy bạn phải là người độc đáo và nổi trội trong việc bán hàng để luôn nổi tiếng với khách hàng.

  • Hãy cẩn thận, một số người có thể nói dối về lý lịch của họ.

  • Nhiều doanh nghiệp nhỏ không thành công do kỳ vọng không thực tế hoặc thiếu sự nhạy bén trong kinh doanh. Bạn phải biết thị trường, chọn thị trường thích hợp, làm giấy tờ thường xuyên và ở trong ngân sách. Có một đầu cho kinh doanh cũng quan trọng như có một đầu cho thời trang. Nếu không, hãy kiếm cho mình những cố vấn tốt, chẳng hạn như một kế toán viên và một luật sư.

 

 

Những thứ bạn cần
  • Sổ ghi chép / sách chưa sử dụng

  • Phác thảo

  • Máy vi tính

 

NHK Furniture