CANIFA - Thương hiệu đầu tiên mà NHK hợp tác thiết kế và thi công cửa hàng thời trang.

Ngày đăng: 02/12/2022 Admin

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập vào năm 1997, ban đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.

Năm 2001, công ty cho ra đời thương hiệu thời trang CANIFA nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa. Thương hiệu CANIFA vừa ra mắt đã được khách hàng đánh giá rất cao về dòng sản phẩm len, sợi do mẫu mã phong phú và chất lượng tốt.

 

NHK FURNITURE bắt đầu hợp tác cùng Canifa vào năm 2013 và đồng hành cùng với thương hiệu thời trang Việt Nam. Sản phẩm do NHK FURNITURE hợp tác thiết kế và thi công cửa hàng cũng chính là flagship đầu tiên của CANIFA. Cửa hàng 181 Giảng Võ với diện tích hơn 700m được tọa lạc ngay con phố lớn của trung tâm quận Đống Đa đã và đang là địa chỉ được yêu thích nhất của các tín đồ thời trang Hà Nội.

Phân phối trực tiếp là kênh chủ đạo mà CANIFA lựa chọn ngay từ thời điểm đầu. Từ 2 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, đến nay CANIFA đã có 110 cửa hàng tại 33 tỉnh thành trên toàn quốc mà phần lớn trong số đó là sản phẩm do NHK FURNITURE hợp tác thiết kế và thi công cửa hàng. Vài năm trở lại đây, có thể nói CANIFA đang trong thời kỳ chuyển mình rất mạnh mẽ với định hướng rõ ràng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, nhận diện thương hiệu. Điều này thể hiện trong chiến lược marketing, nghiên cứu phát triển sản phẩm và chú trọng đến hệ thống kênh phân phối với thiết kế và thi công cửa hàng được quan tâm đặc biệt đã bùng nổ với quy mô lớn.

Đối với một cửa hàng thời trang, thời gian khách hàng ở lại càng lâu thì càng có nhiều cơ hội để bán thêm sản phẩm. Bởi vậy, làm thế nào cho khách hàng cảm thấy thoải mái nhất, ở lại lâu nhất và còn muốn quay trở lại lần sau, cũng như mang theo những khách hàng mới, đó là bài toán đối với bất cứ đối tác thiết kế và thi công cửa hàng nào . Quan điểm khi xây dựng kênh phân phối của CANIFA thì các yếu tố khi thiết kế và thi công cửa hàng như không gian, cách sắp đặt, trưng bày và thái độ phục vụ của nhân viên… là những điểm quan trọng nhất quyết định chất lượng của trải nghiệm mua sắm.

CANIFA đang được kỳ vọng có thể trở thành niềm tự hào của Việt Nam, một quốc gia vốn có kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may vào loại lớn trên thế giới, nhưng vẫn đang thiếu những thương hiệu thời trang thực sự mạnh để có thể vươn ra thị trường thế giới. Nhưng, điều CANIFA khao khát nhất lúc này vẫn là có được chỗ đứng vững chắc trong trái tim người tiêu dùng Việt Nam, trước khi đi khai phá các thị trường mới.